TCNT - Bài viết này sẽ mang đến cho các bạn những kiến thức cơ bản để chọn ghế sofa cổ điển Châu Âu hoàn hảo phù hợp với không gian nhà bạn. 

Sức hút từ sự quý phái


Thời gian gần đây ghế sofa cổ điển Châu Âu được rất nhiều người lựa chọn, cũng bởi vẻ đẹp tinh tế, mềm mại, sang trọng và đậm chất quý tộc của nó. Thiết kế cầu kỳ, thi công tỉ mỉ và vật liệu cao cấp dó là những yếu tố khẳng định đẳng cấp của những bộ ghế sofa cổ điển và chọn được bộ sofa ưng ý không phải là điều dễ dàng. 



3 yếu tố mà bạn phải lưu ý khi mua ghế sofa cổ điền Châu Âu

Ngôi nhà thiết kế theo phong cách cổ điển được khá nhiều gia đình yêu thích, nhất là với những người thuộc tầng lớp thượng lưu, giàu có. Muốn sở hữu một không gian sống lộng lẫy theo phong cách hoàng gia, sang trọng thì không thể nào thiếu được sự hiện diện của bộ ghế sofa cổ điển Châu Âu. Và để tìm ra được bộ ghế sofa ưng ý chắc chắn bạn phải lưu ý đến những yếu tố sau.

Không gian đặt ghế sofa


Chẳng thể đặt bộ ghế sofa cổ điển vào một không gian với thiết kế nội thất phong cách hiện đại được đó là điều hiển nhiên, vì thế việc phù hợp với phong cách chung của toàn ngôi nhà là điều bắt buộc co chăng những sự kết hợp sáng tạo hay độc đáo nào đó bạn cũng lên tham khảo ý kiến của những người trong nghề, ngoài ra diện tích không gian bạn cũng lên lưu ý vì những bộ sofa cổ điển rất bề thế, chiếm nhiều diện tích. ngoài ra việc kết hợp nó với bàn trà phù hợp cũng nâng tầm nó lên rất nhiều. 


Màu sắc phải phù hợp


Nếu như bạn hướng đến những bộ ghế sofa cổ điển châu Âu thì chắc chắn không thể bỏ qua những gam màu trung tính như màu trắng xám, màu nâu hay màu kem,… Ở những tone màu này toát lên sự nhẹ nhàng, tinh tế, nó khiến cho ta có cảm giác bình yên, dễ chịu khi bước chân vào trong căn nhà.
Còn với những tone màu nóng, nổi bật như đỏ nhung hay xanh sapphinre,….thì lại thích hợp với những gia đình trẻ, yêu thích sự phóng khoáng và muốn tìm đến điều gì đó thực sự cá tính hòa với nét độc đáo cho không gian. Từ những đặc điểm trên để bạn liên tưởng đến không gian bạn muốn đặt nó, để tìm cho mình bộ sofa phù hợp.


 Chọn ghế sofa hợp phong thủy

Ngoài việc chọn màu sắc hợp với phong cách nội thất và cá tính bản thân, thì chọn màu sắc hợp với mênh phong thủy ( thủy, hỏa, thổ, mộc, kim ) cũng cần được lưu ý vì nó sẽ ảnh hưởng lớn đến sức khỏe tài vận của chủ nhân. thêm một yếu tố nữa bạn cần lưu ý đó là hướng đặt sofa và việc đặt sofa tương quan với những đồ vật khác, VD : phía sau sofa ko lên để gương, sofa ko lên đối diện cửa chính, ... còn về hướng đặt sofa bạn lên tham khảo ý kiến các chuyên gia phong thủy họ sẽ chọn cho bạn hướng vượng, đón tài. Phong thủy ko phải mê tín, nó là khoa học việc hài hòa các yếu tố phong thủy sẽ mang lại cho bạn không gian vừa đẹp về thẩm mỹ vừa kích thích được dòng cháy năng lượng trong nhà, điều đó sẽ mang đến nhiều điều tốt đẹp cho cả gia đình. 


Kết luận : 


Những bộ ghế sofa cổ điển châu Âu toát lên sức mạnh về quyền uy, bởi thế nên khi bước chân vào một ngôi nhà nhìn thấy sự xuất hiện hiên ngang, bề thế của sản phẩm này chắc chắn sẽ đoán biết được gia chủ thuộc tầm cỡ lớn như thế nào. Và tất nhiên, nếu bạn muốn khẳng định vị thế của mình dựa vào món đồ nội thất là bộ sofa thì không thể bỏ qua những yếu tố trên, chúc các bạn thành công với lựa chọn của mình.

Muốn sở hữu những bộ ghế sofa cổ điển châu Âu chất lượng hoàn hảo, đạt tiêu chuẩn thế giới thì bạn hãy đến với Nội thất Hoa Phú, để được trải nghiệm không gian sống hoàng gia. Hotline 096 685 1088sẽ cùng bạn thực hiện ước mơ tạo ấn tượng với kiến trúc nội thất trong ngôi nhà.

Nội Thất Hoa Phú - Đẳng Cấp Thượng Lưu

Next
Bài đăng Mới hơn
Previous
This is the last post.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Tạp Chí Nội Thất © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top