Giường nan sóng là một đồ vật dùng để ngủ, nghỉ ngơi, giường nan sóng có cấu tạo gồm khung giường, nệm, ga, dát giường, giường nan sóng khác với giường bình thường ở chỗ dát giường được làm từ những thanh gỗ cong như hình sóng lượn, có độ đàn hồi tốt hơn so với dát giường khác. 

giường nan sóng hoa phú


Đăc điểm của giường nan sóng

Giường nan sóng cũng giống như các loại giường khác về kiểu dáng cũng như cấu tạo nhưng nó khác một điểm đó là dát giường, như các bạn có thể thấy trong ảnh dát giường nan sóng được đan từ nhiều thanh gỗ cong như hình sóng, đây là loại gỗ được gia công theo công nghệ hiện đại nhất trên thế giới, nó tạo được độ bền và tính đàn hồi rất lớn. 


Nhờ những lợi ích mà giường nan sóng mang lại hiện nay có rất nhiều khách hàng đã lựa chọn và sau một quá trình sử dụng họ thực sự hài lòng. Vậy tại sao giường nan sóng lại trở thành xu hướng mới được nhiều người lựa chọn như vậy.


Lợi ích của giường nan sóng

Các bạn biết không giường nan sóng thực sự đem lại rất nhiều lợi ích đặc biệt mà các loại giường khác khó có được : 
  1. Giường nan sóng tiết kiệm nguyên liệu hơn so với dát giường sử dụng phản các bạn tưởng tượng giường bình thường sẽ sử dụng nguyên tấm phản làm dát giường, còn giường nan sóng chỉ là những thanh gỗ đan rất khoa học, việc chịu lực vẫn đảm bảo và lại còn tiết kiệm. (xem ảnh để dễ hình dung)
  2. Giường nan sóng mang lại lợi ích về sức khỏe : giường nan sóng có dát giường được đan nát khoa học hợp lý và có độ đàn hồi, cân bằng rất tốt, lên khi nằm bạn sẽ không có cảm giác cứng và đau lưng, thêm nữa vì dát giường có tính đàn hồi lên tránh được tình trạng giữa giường bị lõm. Giường nan sóng thông thoáng giúp cho sự lưu chuyển không khí tốt hơn không bị bí, ẩm thấp ở nệm dê này sinh vi khuẩn gây hại cho sức khỏe.
  3. Giường nan sóng sử dụng tiện lợi tháo nắp dễ dàng nhờ trợ lực, giúp việc vệ sinh gầm giường dễ dàng ngay cả với chị em phụ nữ, hơn nữa khoảng không còn trống bên dưới bạn có thể tận dụng để đồ. 


Giường nan sóng Hoa Phú

Nội thất Hoa Phú là đơn vị đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam đang sản xuất và cung cấp giường nan sóng, Hoa Phú áp dụng công nghệ sử ký gỗ hiện đại tiêu chuẩn Châu Âu, việc lắp ráp và gia công đều tuân thủ chặt chẽ quy định nghiêm ngặt về chất lượng. Giường nan sóng Hoa Phú cũng có nhiều kiểu dáng và mẫu mã cho bạn lựa chọn : giường bọc da, giường hoàng gia, ...



Nếu bạn quan tâm các mẫu giường nan sóng đẹp đẳng cấp của Nội Thất Hoa Phú hãy liên hệ với chúng tôi : (096) 685 1088 chúng tôi sẵn sàng tư vấn 24/24. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Tạp Chí Nội Thất © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top