Trong khuôn khổ kỷ niệm một năm có mặt tại thị trường Việt Nam, ngày 16-6, nhà phân phối nội thất cao cấp Eurasia Concept tổ chức triển lãm mang tên “Italian Legacy – Di Sản Ý” tại khách sạn Daewoo, Hà Nội.



Vinh danh những kiệt tác đẳng cấp nhất của ngành nội thất Ý, xuyên suốt từ ngày 16 đến 26-6, triển lãm trưng bày gần 200 sản phẩm nội thất cổ điển thuộc các thương hiệu Ý hàng đầu thế giới như Colombostile, Medea, Carpanelli, Rozzoni, Luigi Minotti và nhiều tên tuổi nổi tiếng khác.
Tại đây, công chúng mộ điệu sẽ được thưởng ngoạn bức tranh hoàn mỹ của ngành nội thất cổ điển Ý với những chi tiết mạ vàng, bạc cầu kỳ được tạo tác hoàn hảo bằng phương pháp thủ công, cũng như cảm nhận được kỹ năng bậc thầy được gìn giữ cả trăm năm của mỗi thương hiệu.
Sở hữu hơn 30 thương hiệu danh tiếng thế giới theo phong cách từ cổ điển đến hiện đại, được chọn lựa chỉ khi thỏa mãn những tiêu chí khắt khe về thẩm mỹ và chất lượng, Eurasia Concept tự hào là đơn vị tiên phong trong phân khúc cao cấp của lĩnh vực nội thất và trang trí nội thất.
 Trong đó Colombostile là thương hiệu nội thất sang trọng, đẳng cấp và uy tín bậc nhất tại Italy.
Được thành lập năm 1886, có trụ sở tại Meda, giữa Milan và Como, Colombostile được ví như viên ngọc quý của ngành nội thất cao cấp Italy với những bộ sưu tập mang ba màu sắc nghệ thuật chính: phong cách chiết trung, cổ điển và đương đại, được công nhận là đối tác lý tưởng cho hàng loạt các dự án thiết kế nội thất nổi bật.
Dựa trên các nền tảng kiến thức sâu rộng, Colombostile luôn có mặt trong các công trình nội thất điển hình từ thiết kế tư dinh đến các khách sạn, khu giải trí và du thuyền sang trọng.

Thành lập vào năm 1905 tại Meda, Medea được biết đến là một trong những công ty chế tác nội thất có bề dày lịch sử và nổi tiếng với các nghiên cứu trong lĩnh vực này tại Ý. Medea chú trọng vào những bộ sưu tập được chia làm 4 phong cách Liberty, Prestige, Ottocento và Mobilidea.
Bắt đầu với phong cách Anh quốc, sau đó Medea tập trung vào phong cách Art Nouveau. Ngay sau khi thành lập, công ty đã cung cấp sản phẩm nội thất cho những cửa hàng lớn tại Milan.
Chính những kỹ thuật chế tác gia truyền đó đã tạo nên sự xuyên suốt trong những sản phẩm Medea ngay cả khi thương hiệu này có sự hợp tác với nhiều kiến trúc sư, nhà thiết kế lớn khác như Carlo và Ernesto (những người thành lập ra tổ chức Italian Liberty Style).

 Classic Galleria là bộ sưu tập quy tụ nhiều sản phẩm nội thất của hơn 10 thương hiệu nổi tiếng từ Ý như Luigi Minotti, Ebenisterie, Grifoni, Antonio Marelli, Meroni, Rozzoni…
Các tên tuổi nổi tiếng trong ngành nội thất cổ điển châu Âu được Eurasia Concept chọn lọc kỹ càng từng sản phẩm và đem lại trải nghiệm đẳng cấp nhất cho khách hàng yêu thích nét đẹp cổ điển nội thất châu Âu tinh tế trong từng chi tiết và hài hòa về mặt tổng thể.
Tất cả ác sản phẩm tại Classic Galleria là ví dụ điển hình cho chất lượng các sản phẩm nội thất làm bằng tay khéo léo, tinh xảo của các bậc thầy người Ý.
Nguồn : Tạp Chí Nội Thất

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Tạp Chí Nội Thất © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top