Bạn đang băn khoăn trong việc chọn lựa ghế sofa cho phòng khách căn hộ của mình, với những ưu điểm về kiểu dáng, chất liệu tôi chắc chắn sofa hiện đại sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho phòng khách căn hộ của bạn. 


Vì sao sofa hiện đại đẹp lại phù hợp với phòng khách chung cư cao cấp ?

Như chúng ta biết phòng căn hộ chung cư luôn có hạn chế về diện tích và việc trang trí và set up nội thất phải cân nhắc và có sự tính toán khoa học. Không bàn cãi gì nữa tâm điểm của không gian phòng khách chính là bộ ghế sofa. Vậy tại sao không phải là ghế sofa cổ điển mà phải là hiện đại, vì một số lý do sau đây. 


Sofa hiện đại có nhiều lựa chọn 

Chính vì hạn chế về không gian, va eo hẹp vè diện tích lên việc lựa chọn sofa hiện đại là cực kỳ sáng suốt, sofa hiện đại mang đến nhiều lựa chọn : sofa 2 chỗ, sofa 3 chỗ, sofa góc ( sofa chữ L ), chính vì nhiều lựa chọn lên sẽ dễ dàng cho bạn trong việc chọn lựa. Đặc biệt những mẫu sofa hiện đại rất linh hoạt về chiều cao, chiều rộng lên việc điều chính sao cho phù hợp với không gian cụ thể rất tiện. 




Sofa hiện đại dễ dang chọn lựa màu sắc

Hầu hết các mẫu sofa hiện đại đều được bọc Vải, Da hoặc sofa nhung ( nhưng khá ít ), với hai vật liệu trên các bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn về màu sắc, thoải mái kết hợpvới nội thất phòng khách mà không lo lệch tông. 


Sofa hiện đại hoa phú là lựa chọn số 1

Hoa Phú sản xuất sofa hiện đại tại xưởng, làm theo đơn đặt hàng, tất cả đều bám sát yêu cầu và ý tưởng của khách hàng, khác hẳn với những đơn vị bán sẵn. Việc chọn sử dụng sofa hiện đại Hoa Phú bạn sẽ được 4 cái lợi sau : 
  1. Thoải mái chọn lựa và lên ý tưởng - vì chúng tôi là đơn vị sản xuất trực tiếp lên khách hàng hoàn toàn chủ động chọn lựa và nêu ý tưởng.
  2. Chúng tôi sản xuất trực tiếp lên chúng tôi có cam kết chuẩn về chất lượng
  3. Khách hàng có thể thoải mái chọn lựa vật liệu từ bộ sưu tập : gỗ, vải, da, nệm mút .. của chúng tôi
  4. Khách hàng được bảo hàng lên tới 8 năm và chăm sóc sản phẩm định kỳ 6 tháng/lần

Một số mẫu sofa cổ điển cao cấp có thể bạn sẽ quan tâm.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Tạp Chí Nội Thất © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top