Sofa 2 chỗ giá rẻ có đảm bảo được chất lượng ? đây là nỗi băn khoăn và là câu hỏi của rất nhiều khách hàng trước khi tìm mua sofa 2 chỗ, và ở bài viết này chúng tôi sẽ giải mã câu hỏi này. 


Sofa 2 chỗ giá rẻ 

Như thế nào được cho là bộ sofa 2 chỗ giá rẻ, quá mơ hồ phải không ạ, có một điều buồn cười ở chỗ có rất nhiều khách hàng đi mua sắm rất thích tập trung vào giá đắt – rẻ mà chẳng quan tâm đến chất lượng. Nếu mua phải 1 bộ sofa không rõ nguồn gốc chất lượng kém dùng được vài tháng là đã xuống màu và xập xệ thì dù bộ sofa đó có giá chỉ 1-2 triệu vẫn là đắt, vì giá trị sử dụng quá kém và chúng ta phí tiền, chưa nói đến việc ảnh hưởng đến đẳng cấp và hình ảnh của bản thân và gia đình. 



 
Ngược lại nếu tìm được một nhà cung cấp sofa 2 chỗ uy tín sản phẩm chất lượng, đẳng cấp có phong cách thì giá tiền và giá trị hoàn toàn xứng tầm thì việc chi ra một mức gái hợp lý thì không có chuyện đắt rẻ ở đây nữa, nếu nó mang lại sự hãnh diện, đẳng cấp cho gia chủ thì nói cho đúng là giá lại rẻ. Nói như trên để thấy rằng việc đắt rẻ nó dựa vào cả hai giá trị là giá trị vật chất và gái trị tinh thần, vì thế lựa chọn cho mình chiếc sofa 2 chỗ đẹp, giá hợp lý, phù hợp với căn hộ nhà mình nó có nhiều thứ bận tâm hơn là chuyện giá cả. 


Ham mua sofa 2 chỗ giá rẻ – tiền mất tật mang

Trên thị trường hiện nay có những mẫu ghế sofa 2 chỗ chỉ từ 2-4 triệu, bạn nghĩ sao chiếc ghế sofa đó được bọc với vải thô rẻ tiền, khung gỗ họ còn chẳng dám ghi là gỗ gì, nệm thì toàn bông – hoặc nệm bình thường loại rẻ tiền độ đàn hồi cực kém. Với bộ sofa 2 chỗ cao cấp giá thường dao động từ 10-20 triệu : cấu tạo gỗ sồi cao cấp, nệm mút cao su cao cấp, Lò Xo đàn gồi chuyên dụng nhập khẩu, vải bọc nỉ nhung hoặc vài thô nhập khẩu chuyên biệt (có thể được bọc Da). 




Mổ sẻ sofa 2 chỗ Hoa Phú
Khi lựa chọn và sử dụng sofa 2 chỗ tại của Nội Thất Hoa Phú – Công ty nội thất cao cấp Hà Nội bạn hoàn toàn yên tâm về mọi mặt : chất lượng đảm bảo theo tiêu chuẩn xuất khẩu đi các nước Châu Âu, Nhật Bản, Hàn Quốc, vật liệu sử dụng 90% nhập khẩu : gỗ sồi Mỹ, Nệm Cao Su cao cấp Kim Đam, Vải bọc nhập khẩu từ Bỉ của thương hiệu ACACIA FABRIC, Da bọc nhập khẩu từ Đức, Malaysia, … các mẫu thiết kế đều có phong cách rõ ràng và kiểu dáng riêng biệt. Ngay từ những giá trị vật chất hiện hữu các bạn sẽ được trải nghiệm những gái trị vô hình như đẳng cấp sản phẩm chuẩn Châu Âu, thiết kế độc đáo cá tính phong cách riêng biệt chỉ mình bạn có, nâng cao giá trị sức khỏe và nâng tầm cuộc sống, bạn hãy thử tưởng tượng bạn ngồi lên một đống bông và ngồi trên lớp nệm mút cao su lõi lò xo đàn hồi. 



Nãy giờ xoay quanh câu chuyện đắt rẻ chúng tôi chỉ muốn nhắn gửi đến các bạn một thông điệp là chuyện đắt rẻ không phải vấn đề mấu chốt, và chúng tôi hiểu khi bạn đang tìm kiếm từ khóa “sofa 2 chỗ giá rẻ” là bạn đang lăn tăn nhiều thứ, vật lời khuyên là hãy chú ý đến chất lượng và nhu cầu sử dụng, đừng để những con số chi phối hành vi của bạn. Chọn được một chiếc sofa 2 chỗ hợp, vừa, như ý giá dù có đắt nhưng cũng không hề đắt, một chiếc sofa kém chất lượng giá rẻ nhưng lại không hề rẻ, hãy là người mua hàng thông minh. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Tạp Chí Nội Thất © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top