Nhắc đến giới thượng lưu là nghĩ ngay đến những đại gia lắm tiền nhiều của, biết ăn biết chơi và những món đồ nội thất họ sử dụng trong tư dinh hiển nhiên được gọi là Nội Thất Thượng Lưu. 



Tinh xảo, cầu kỳ, hoa mỹ đó là những cảm quan đầu tiên khi bạn nhìn thấy những món đồ Nội Thất Thượng Lưu, được trải nghiệm nó, sở hữu nó bạn không chỉ nhận được giá trị vật chất hơn thế nữa nó còn mang đến cho bạn giá trị tinh thần đó là sự nghưỡng mộ, sự tôn trọng và quan trọng hơn nó nâng tầm cuộc sống của bạn.

Nội Thất Thượng Lưu ảnh hưởng phong cách nội thất Hoàng Gia

Không phải ngẫu nhiên chúng tôi nhắc đến phong cách Hoàng Gia, như các bạn biết từ xa xưa tầng lớp cao quý nhất, nhiều tiền bạc nhất không ai khác chính là Hoàng Gia và Quý Tộc và đồ dùng cá nhân đồ dùng nội thất mà họ sử dụng chính là những món đồ thượng phâm nhất của đất nước hoặc vùng miền nơi đó. Thế rồi hình thành lên phong cách và dưới sự phát triển của xã hội giới giàu có xuất hiện nhiều hơn bọ bắt đầu học theo tầng lớp Hoàng Gia Quý Tộc thế là Nội Thất Thượng Lưu ra đời.



Tại sao ở đây chúng tôi dùng tù ảnh hưởng chứ không phải sao chép, mặc dù nội thất hoàng gia nó là đỉnh cao của Nội Thất, như bạn biết ngày xưa đồ vua chúa hay quý tộc sử dụng thì dân thường không thể dùng được và chính những người nghệ nhân họ cũng không dám làm, nhưng việc mô phỏng và học theo một cách khéo léo là điều có thể chấp nhận được.



Những món đồ nội thất thượng lưu làm say mê giới nhà giàu


Tại sao giới nha giàu hay dùng từ hoa mỹ hơn là giới thượng lưu lại mê say những món đồ Nội Thất Thượng Lưu như vậy chắc hắn là phải có những lý do.
  • Đầu tiên phải nhắc đến nguyên vật liệu sử dụng : có thể nói ngay rằng vật liệu để làm lên những món đồ nội thất thượng lưu chắc chắn là đồ thượng phẩm : gỗ sồi phải nhập từ Châu Âu sau khi trải qua nhiều quá trình tẩm sấy gia công, da phải nhập từ Đức qua bàn tay của những người nghệ nhân hàng đầu, vải bọc nhập từ Inđô hoặc Malaysia. 


  • Lý do tiếp nữa là kỹ thuật tạo tác và thi công, điều đặc biệt ở những sản phẩm nội thất thượng lưu là trên 80% là làm thủ công, dưới bàn tay của những nghệ nhân, từ đường khâu, nét đục, trạm trổ, đều do chính con người làm ra. Đây cũng là lý do vì sao những sản phẩm nội thất thượng lưu thường không có bản sao giống 100%. 


  •  Hoa văn họa tiết quý phái, cầu kỳ đầy nghệ thuật : đây yếu tố quan trọng để góp phần nâng tầm những món đồ nội thất thượng lưu khác biệt hắn với những món nội thất khác. Các hoa văn trang trí phải ăn nhập với nhau hoàn hảo, những chi tiết dù là nhỏ nhất cũng được hoàn thiện tỉ mỉ, ngay cả từ đường kim mũi chỉ cũng được tính toán và hoàn thiện

 Chọn đồ nội thất thượng lưu ở đâu

Hiện nay ở Việt Nam rất ít đơn vị cung cấp được những sản phẩm nội thất thượng lưu mang đúng tầm của nó, hầu hết đều mắc lỗi như mẫu mã không đẹp, chất lượng vật liệu không đạt yêu cầu, thi công không chuyên nghiệp. Nắm bắt được thị trường và cơ hội Nội Thất Hoa Phú đã ra đời, với nhiều năm học hỏi từ các đối tác nước ngoài, công với kinh nghiệm sản xuất Hoa Phú đã có lợi thế của riêng mình và chắc chắn sẽ là lựa hàng đầu cho quý khách hàng.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Tạp Chí Nội Thất © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top