Nói ra thì rõ kinh, sấp mặt cơ mà ! rõ rồi mua khách hàng đã bỏ ra số tiền lớn để mua một chiếc Giường Cao Cấp, thế mà xơi phải hàng đều của mấy thương nhân mất dạy. Hàng tàu mua về gán mác Châu Âu hoặc Made In VietNam.


Giường Cao Cấp chỉ tiêu nào để đánh giá

Nói nhanh cho nó vuông là chẳng có chỉ tiêu hay một thước đo mang tính chính xác nào cả, đa số chúng ta đều bị một số thương hiệu - một số showroom lèo là chuẩn nọ chuẩn kia thực ra chẳng có ai công nhận và cũng chẳng có ai phạt mấy ông bốt phét cả. 






Vậy phải làm sao ? không còn cách nào khác bạn phải hiểu được cấu tạo của một chiếc giường được gọi là Đẳng Cấp nó như thế nào. Không nhắc đến những chiếc giường truyền thống chỉ có bộ khung gỗ - thì cơ bản một chiếc giường hiện đại phong cách Châu Âu bây giờ sẽ có những phần sau : lớp bọc ngoài - thường là vải nỉ chuyên dụng hoặc da, khung giường - không chất liệu nào tuyệt vời hơn gỗ thịt, giát giường - giờ dùng giái Giường Nan Sóng nhé và một số bộ phận khác tùy theo. 




Theo chuẩn của bọn chuyên gia nó nói nhé chứ không phải của em đâu thì ngoài các yếu tố nguyên vật liệu ra, để tạo lên đẳng cấp của một chiếc giường thì thiết kế và thi công là 2 yếu tố vô cùng quan trọng. Chính 2 yếu tố này sẽ quyết định ai biết chơi hơn ai đấy - khách hàng yêu quý ạ. 





Lảm nhảm hơi nhiều rồi giờ em sẽ nói cho các anh chị biết cách lựa một chiếc giường cao cấp đúng với tên gọi của nó và không bị bọn cà lơ nó lừa cho.


Hướng dẫn chọn giường cao cấp không bao giờ bị lừa


Nói gì thì nói Giường Ngủ Cao Cấp thì chất liệu phải ngon đã, chúng ta để ý mà xem những mặt hàng được gọi là cao cấp như :LV, Hermes, ...đầu tiên các nhà sản xuất chú ý đến đó là chất liệu, chất liệu phải là loại thượng phẩm. Giường cũng thế chất liệu phải đẳng cấp, chúng ta sẽ đi xem xét từng yếu tố nhé : 


  1. Chất liệu Bọc Giường : dù là Giường Bọc Vải Nỉ Nhung hay Giường Bọc Da thì các bạn phải chú ý : nguồn gốc xuất xứ, thương hiệu Da hoặc Vải phải rõ ràng, cái này cứ hỏi đứa tư vấn nó không trả lời đc rõ ràng thì next.
  2. Gỗ thì các bạn phải yêu cầu gỗ thịt nguyên miếng - hỏi rõ gỗ gì, thường có 2 loại gỗ phổ biến là Sồi và Óc Chó. Nếu có thể hãy thăm xưởng của họ. Chơi phải gỗ đểu về 3 ngày lắc la lắc lư cái giường thì thôi rồi. 
  3. Giát giường : bây giờ tất cả các loại giường đều sử dụng loại Giát Giường Nan Sóng vì nó có quá nhiều ưu điểm mà : nhẹ nhàng, thông thoáng, đàn hồi tốt. 
Đấy cơ bản chỉ có thế cái quan trọng nhất là khi bạn hỏi nhân viên tư vấn nó có tự tin về sản phẩm không, có hiểu rõ nguồn gốc xuất xứ không, đến thăm xưởng sản xuất được thì tốt. Còn lại là ở bạn nữa, tìm hiểu về gỗ và một số vật liệu để cho khỏi bị lừa. 




Gợi ý những đơn vị sản xuất giường hàng đầu Hà Nội


Nói ra thật buồn cười chứ chẳng có ông nào chuyên sản xuất giường đâu mà tìm, hầy hết những đơn vị này đều là những đơn vị sản xuất đồ nội thất nói chung, nhưng mỗi đơn vị lại có thế mạnh và cá tính thiết kế riêng và như tôi đã nói ở trên - thiết kế và thi công là 2 nhân tố mấu chốt quyết định đẳng cấp của chiếc giường. Đơn cử như Nội Thất Hoa Phú chuyên sản xuất đồ nội thất phong cách Châu Âu hiện đại, ai yêu thích phong cách lịch lãm, sang trọng hơi hướng Âu thì tham khảo. Còn Đây là danh sách những nơi bạn có thể xem xét chọn mua đồ nội thất.





0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Tạp Chí Nội Thất © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top