Sở hữu một chiếc giường ngủ cao cấp chất lượng để phục vụ cuộc sống là điều ai cũng mong muốn và điều này là mong muốn chính đáng, nhất là khi phải bỏ số tiền không nhỏ so với giường ngủ bình thường. 





Phòng ngủ là nơi chúng ta nghỉ ngơi thư giãn tái tạo năng lượng, phục hổi sức khỏe và trái tim của phong ngủ chính là chiếc giường ngủ, muốn có một cuộc sống chất lượng phòng ngủ phải chât lượng và thứ quyết định điều đó là chiếc giường, đó là lý do vì sao các mẫu giường ngủ cao cấp lại quan trọng như thế.

Chiếc giường ngủ cao cấp 




Gần đây cụm từ Giường Ngủ Cao Cấp được tìm kiếm khá nhiều, tôi cũng hiểu được rằng nhu cầu chăm lo cho cuộc sống của bạn đã tăng lên. Vậy làm sao để hiểu được chiếc giường ngủ cao cấp nó được cấu tạo ra sao mà chọn mua đây, hãy theo tôi. 



Về cấu tạo của chiếc giường ngủ cao cấp tôi tạm chia nó thành 3 phần : khung giường, dát giường và chăn ga gối đệm. Với những chiếc giường cao cấp tất cả cấu tạo của những bộ phân trên đều được làm từ những vật liệu cao cấp và được thiết kế cấu trúc vô cùng khoa học tao hiêu ứng vật lý rất tốt cho sức khỏe. Về phần khung giường thì giường ngủ cao cấp thường sử dụng gỗ tự nhiên nguyên miếng : gỗ sồi, gỗ gụ... được sử lý để chịu được nhiều điều kiện thời tiết khác nhau, để tạo sự sang trọng, đẳng cấp và tính thẩm mỹ khung giường cao cấp thường được bọc da, hoặc vải cao cấp. Dát giường cũng cực kỳ lạ đó là giường nan sóng, tức là dát giường được đan từ nhiều tấm gỗ cong hình sóng kết hợp với lò xo chịu lực đàn hồi hạn chế việc đau lưng, còn về phần chăn ga gối các bạn có thể tự nghiên cứu ở bài sau, cái này cũng khá dễ vì có rất nhiều thương hiệu chăn ga gối uy tín Made In Việt Nam. 




Có nên mua giường ngủ cao cấp nhập khẩu


Với những gì bạn đã đọc ở phần trên bạn đã hiểu được cấu tạo của chiếc giường ngủ cao cấp vì thế việc sản xuất một chiếc giường cao cấp tại Việt Nam là điều có thể và chất lượng tôi đảm bảo không thua hàng nhập là bao nhiêu chắc chắn là bên 9 bên 10. Điều tiếp theo tôi muốn nói tới ở đây nữa là giá với tầm tiền từ 20-50 triệu tôi khẳng định bạn không thể mua được một chiếc giường cao cấp Nhập Khẩu như bạn vẫn nghĩ, vậy hãy đừng để các đơn vị bán lèo nhé, tôi chỉ tính sơ sơ tiền gỗ làm khung, tiề da ( da tự nhiên nhé ) bọc, tiền chăn ga gối đã tốn hàng chục triệu rồi ngoài ra chưa kể tiền công tiền lãi... Vậy thông minh hơn cả hãy chọn cho mình một đơn vị sản xuất tại việt nam với chất lượng vật liệu đảm bảo. 




Tại sao bạn lên chọn Giường Ngủ Cao Cấp Hoa Phú


Nội thất Hoa Phú là đơn vị sản xuất đồ nội thất cao cấp hàng đầu Hà Nội với các dòng sản phẩm như sofa hiện đại cao cấp, ghế, giường ngủ cao cấp, với định hướng phát triển hàng nội thất cao cấp, kiểu dáng hiện đại xu hướng Châu Âu nên những mẫu giường ngủ cao cấp của Hoa Phú luôn mang vẻ đẹp sang trọng, lịch lãm, hiện đại và quý phái, ngoài ra Hoa Phú bảo hành sản phẩm lên tới 8 năm, bảo dưỡng 6 tháng 1 lần. Khi lựa chọn sản phẩm giường ngủ cao cấp Hoa Phú bạn sẽ được tận mắt chứng kiến từng mẫu da, từng mẫu vải... chứng kiến sản phẩm của mình thành hình từng bước. 








0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Tạp Chí Nội Thất © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top