Các mẫu ghế sofa da bò cao cấp sang trọng, thiết kế độc đáo đáo đa dạng đang xuất hiện nhiều trên thị trường dưới đây là những mẫu sofa da bò bạn chỉ nhìn thôi là muốn mua ngay về nhà. 



Từ lâu chất liệu Da đã được sử dụng phổ biến trong đời sống của con người như một vật liệu cao cấp chủ đạo, trên thế giới vật liệu Da được sử dụng trong nội thất đến hàng trăm năm nay, còn ở Việt Nam thì vật liệu da xuất hiện trên đất nước Việt Nam cũng là lúc mà người nước ngoài bước chân sang nước ta và cụ thể là Pháp. Chính sự hội nhập về văn hóa này đã khiến cho bộ sưu tập đồ nội thất của người việt phong phú hơn, chúng ta đã biết đến Sofa hiện đại êm ái, kiểu dáng khác hẳn với thiết kế truyền thống.

Sofa da bò cao cấp lựa chọn sự sang trọng 

Không phải bàn nhiều về loại vật liệu này về độ bền, tính thẩm mỹ của nó nữa, với chất liệu da thuộc nguyên miếng được gia công và chế tác cực kỳ tinh xảo có độ bền lên đến hàng chục năm. Ngoài ra với kinh nghiệm hàng trăm năm từ những nhà cung cấp ở Bỉ, Đức, Đan Mạch... những tấm gia thành phẩm luôn đạt được chất lượng hoàn hảo, mềm mịn, màu sắc sáng bóng tự nhiên. Chính vì những đặc điểm hoàn hảo như thế Da Bò Cao Cấp đã trở thành vật liệu hàng đầu để làm lên những bộ sofa hiện đại đẳng cấp sang trọng và quý phái.






Sofa da bò 3 chỗ 

Mẫu ghế sofa 3 chỗ luôn được nhiều khách hàng lựa chọn nhất vì tính linh hoạt và dễ phối đồ của nó. Sofa 3 chỗ có thể đặt ở biệt thự phòng khách rộng khi kết hợp với 2 sofa đơn, có thể đặt ở phòng khách chung cư nhỏ đều rất tiện lợi. Thêm nữa những bộ sofa da 3 chỗ rất vừa vặn về không gian để các nhà thiết kế thoải mái sáng tạo đưa vào nhiều mẫu mã đẹp và bắt mắt. Sofa da bò 3 chỗ đứng một mình hay kết hợp với sofa 2 chỗ hoặc sofa đơn đều được, chính vì lý do này sofa 3 chỗ xuất hiện hầu hết ở mọi không gian.

Sofa da bò 2 chỗ 

Khác với sofa 3 chỗ sofa 2 chỗ hiếm khi đứng 1 mình, chúng không nhỏ gọn như sofa đơn hay ghế đơn, chúng cũng không đủ lớn như sofa 3 chỗ lên rất khó đứng độc lập, những bộ sofa 2 chỗ thướng xuất hiện cùng 1 sofa 3 chỗ 1 ghế đơn hoặc sofa đơn ( đây là 1 set hoàn hảo ).

Sofa góc da bò

Bề thế vững trãi không dành cho không gian hẹp đó là chiếc sofa góc hay còn gọi là sofa chữ L, thường những bộ sofa góc da bò đứng độc lập, chúng to lớn dài và hình khúc uốn lượn lên việc thiết kế để tạo ra nhiều kiểu dáng vô cùng dễ dàng, chẳng thế mà những bộ sofa góc luôn đứng đầu về mẫu mã và hình thức thiết kế, ngoài ra chúng còn linh hoạt khi có thể biến thành giường ngủ tiện lợi khi cần.

Mua sofa da bò ở đâu

Bạn không rành về Da và các chất liệu da, bạn đang bối rối giữa quá nhiều đơn vị bán đồ Nội Thất Cao Cấp, tôi khuyên bạn hãy chọn và tham khảo đồ nội thất của Hoa Phú, Hoa Phú sở hữu xưởng sản xuất hiện đại đủ tiêu chuẩn xuất khẩu, nguyên vật liệu cam kết nhập từ Châu Âu, cho nên những sản phẩm của Nội Thất Hoa Phú không hề kém cạnh những sản phẩm Châu Âu thực sự. Hãy là người tiêu dùng thông minh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Tạp Chí Nội Thất © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top