Nhắc đến Nội Thất Cao Cấp chúng ta nghĩ ngay đến những món đồ đắt tiền và chỉ có những người giàu mới mua được, nhưng bạn sẽ thay đổi suy nghĩ khi đọc xong bài viết này. 



Với những cặp vợ chồng trẻ vấn đề chi phí là vấn đề quan trọng nhất, bài viết này chúng tôi sẽ tư vấn cho các bạn mua sắm đồ Nội Thất Cao Cấp cơ bản cho cặp vợ chồng với tổng chi phí không quá 100 triệu. Nội Thất tối thiểu mà 1 gia đình trẻ cần có sẽ như sau : 1 giường ngủ, 1 sofa 2 chỗ + 1 ghế đơn, hoặc 1 sofa 3 chỗ + 1 đôn, 1 bàn phấn, 1 bàn trà. Đây là set nội thất phổ biến tối giản cho chung cư mini, nhà phố nhỏ.

100 triệu để mua đồ nội thất có đủ không

Sau đây tôi sẽ phân tích và phân bổ 100 triệu chia cho từng món đồ nội thất thiết yếu để các bạn dễ hình dung, Với một gia đình trẻ thường ít thành viên lên việc bố trí nội thất và mua bán đồ đạc cũng không cần quá nhiều, cụ thể với 100 triệu chúng ta sẽ sắm những món sau : giường ngủ - chi khoảng 15-22 triệu, sofa - chi khoảng 15-20 triệu, bàn trà chi khoảng 5-10 triệu, bàn phấn chi khoảng 8-15 triệu, sofa đơn hoặc ghế đơn 15 triệu/ 1 chiếc, bán ăn 8-15 triệu. Vậy là hạch toán sơ sơ đã gần 100 triệu. Bây giờ hãy cùng tôi chọn từng món chi tiết nhé.

Giường ngủ cao cấp

Đây có lẽ là món đồ không thiếu được và đây cũng là món đồ quan trọng bậc nhất, nó ảnh hưởng trực tiếp đến sinh hoạt vợ chồng, ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe và một phương diện khác về phong thủy, nó ảnh hưởng đến vận may, công danh và sự nghiệp. Như tôi đã nói ở trên chi mua giường ko thể dưới 15 triệu và ko vượt quá 25 triệu dưới đây chúng tôi chọn cho bạn một vài mẫu khoảng giá 22 triệu, với phong cách trẻ, hiện đại và đầy năng lượng.



Trên là những mẫu giường ngủ cao cấp giá dao động từ 22 đến 23 triệu, chất liệu ngoại nhập, bảo hành dài hạn lên đến 8 năm.

Chọn sofa cao cấp 

Sofa cao cấp thì có quá nhiều loại như : sofa bọc da, sofa bọc vải, sofa 2 chỗ, sofa 3 chỗ, sofa góc. Nhưng như đã nói ở trên với khách hàng là gia đình trẻ thì chúng tôi khuyên lên chú ý tới sofa 2 chỗ và sofa 3 chỗ với hai chất liệu bọc và da và vải. Chi phí cho bộ sofa sẽ rơi vào mức giá từ 15-20 triệu. Trong ảnh là những mẫu sofa thông dụng và thời trang đang được nhiều khách hàng lựa chọn.





 Bàn trà cao cấp

Có sofa cao cấp thì phải chọn bàn trà cao cấp, dù nhà rộng hẹp khác nhau những bàn trà nhất định là phải có 1 chiếc, với bàn trà chúng tôi khuyên bạn chi tầm 5-12 triệu. Các mẫu lên chọn theo tiêu chí, đơn giản, gọn nhẹ và linh hoạt trong việc di chuyển và kết hợp.



Ghế đơn cao cấp - Sofa đơn

Như đã nói ở trên ghế đơn cao cấp - sofa đơn bạn có thể chọn để kết hợp với sofa phòng khách hoặc sử dụng nó để thư giãn khi khi đọc sách. Ghế đơn cao cấp chúng tôi khuyên bạn lên chi từ 6-12 triệu. Tham khảo các mẫu nhé.





 Bộ bàn ghế ăn 

Để hoàn thiện set nội thất cơ bản này không thể thiếu bộ bàn ghế ăn. Khi set bộ bàn ghế ăn chúng tôi vẫn khuyên khách hàng không chọn bộ bàn ghế đóng sẵn, chọn những thiết kế độc đó vừa ý và đặt hàng theo số lượng, tùy như cầu.


Chọn những mẫu ghế ăn cao cấp độc đáo kiểu dáng sang trọng, đậm chất hiện đại, với mức giá chúng tôi khuyên khách hàng chi trả từ 4-6 triệu. Hãy xem các mẫu ghế ăn cao cấp đang hot nhất năm nay nhé.




Ngay dưới đây là những mẫu bàn ăn cao cấp gỗ thịt tự nhiên, kiểu dáng sang trọng, thiết kế đơn giản phù hợp với mọi không gian và dễ chọn ghế ăn đồng bộ. Chúng tôi gợi ý khách hàng chi phí từ 9-12 triệu.



Tủ đầu giường

Để hoàn hảo set nội thất này, 2 món cuối cùng bạn cần sắm đó làm tủ đầu giường, món này chúng tôi khuyên khách hàng lên chi 4-6 triệu. Hàng chất lượng, gỗ tự nhiên, thiết kế tinh tế, nhã nhặn.



 Với những món nội thất trên bạn hoàn toàn yên tâm với chi phí chưa tới 90 triệu chứ chưa tới 100 triệu. Hàng cao cấp đạt tiêu chuẩn xuất khẩu, nguyên vật liệu nhập khẩu, chất lượng thi công đảm bảo. Vậy là với chi phí chưa đến 100 triệu bạn xứng đáng được trải nghiệm bộ sản phẩm nội thất cao cấp Hoa Phú, hãy nâng tầm cuộc sống của mình và là người tiêu dùng thông minh nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Tạp Chí Nội Thất © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top