Sự xuất hiện của bộ sofa da trong không gian nhà bạn nó mang lại vẻ đẹp lịch lãm sang trọng, ngoài ra với chất liệu da tự nhiên cao cấp những bộ sofa da còn mang đến những trải nghiệm thú vị, đó là sự êm ái, dễ chịu khi sử dụng. 




Chất liệu da chúng ta bắt gặp và sử dụng hàng ngày,  ví da, thắt lưng da, túi da, nhưng Sofa da hay còn gọi là sofa bọc da chỉ mới xuất hiện phổ biến ở Việt Nam từ những năm đầu thế kỷ 21 đến nay. Vậy tại sao những bộ sofa da lại nhanh chóng chở thành xu hướng như thế có thể nói ngắn gọn thế này, chất liệu da thực sự hoàn hảo để khoác lên những bộ sofa, vật liệu da có độ bóng sáng, mềm mại, chất liệu da luôn mang đến cảm giác sang trọng đẳng cấp chẳng thế mà những thứ xa sỉ nhất thế giới như túi sách siêu xe đều có bóng dáng của vật liệu da cao cấp.

Chọn da thuộc hay da nhân tạo

Da thuộc hay da tự nhiên, da tổng hợp tức da nhân tạo, việc chọn lựa mẫu da nào cho bộ sofa da của mình các bạn có thể cân nhắc qua vài yêu tố như :
  • Mức độ chi tiêu của bạn : mức chi tiêu sẽ quyết định bạn chọn lựa mẫu da bào cho phù hợp, với vùng một bộ mẫu sofa thì việc bọc da thuộc sẽ đắt hơn từ 1,5 đến 2 lần da tổng hợp tùy loại. 
  • Không gian sử dụng ví dụ bạn muốn một bộ sofa với màu sắc sáng, sặc sỡ, năng động thì những mẫu da thuộc khó có thể đáp ứng được nhưng những mẫu da tổng hợp hoàn toàn sử lý tốt điều này vì màu sắc đa dạng của chúng. Nhưng những không gian cổ điển, trang trọng lịch lãm thì màu da thuộc tự nhiên lại hợp vô cùng. 
 Nói chung các bạn đừng quá quan tâm đến da thuộc hay da tổng hợp vì chất lượng da tổng hợp cũng rất tốt có thể nói là so với da thuộc thì một 8 một 10. Vậy hãy dựa theo nhu cầu và không gian nhà bạn để lựa được mẫu sofa da phù hợp nhé.

 

Chọn mẫu sofa da nào cho phù hợp

 sofa da cũng như sofa thường có đến hàng trăm mẫu mã khác nhau và chúng thường sẽ rơi vào 3 kiểu như sau : sofa 2 chỗ, sofa 3 chỗsofa góc. Tùy theo không gian tùy theo diện tích nơi bạn muốn đặt bộ sofa để chọn lựa cho hợp lý. Đại đa số những bộ sofa hoàn chỉnh cho một không gian lớn sẽ là sự kết hợp của những kiểu sofa ở trên ví dụ : 1 bộ sofa hoàn hảo thường gặp là 1 sofa 3 chỗ, 2 sofa đơn, hoặc 1 sofa 3 chỗ kết hợp 1 sofa 2 chỗ... tùy theo không gian nhà bạn. 





Mua sofa da ở đâu tại Hà Nội

Về việc khuyên bạn mua sofa da ở đâu đầu tiên chúng tôi sẽ khuyên bạn nên mua sofa đóng sẵn hay đặt sản xuất và câu trả lời là nếu có thể hãy mua đồ đặt vì những lý do sau đây :
  • Kích thước có thể thay đổi và điều chỉnh theo căn nhà của bạn vì các  bạn có thể yêu cầu bên sản xuất đến khảo sát và thiết kế kích thước theo không gian nhà bạn. 
  • Đặt hàng tại nhà máy bạn có thể kiểm xoát được nguồn nguyên liệu, bạn có thể chọn lựa rất linh hoạt vật liệu mình thích, sờ tận tay thấy tận mắt. 
  • Các cơ sở sản xuất là các đơn vị sản xuất lên họ hiểu sản phẩm của họ, cho nên việc họ bảo hành và chăm sóc sản phẩm sau bán rất tốt. 
 Nội thất Hoa Phú là đơn vị sản xuất nội thất cao cấp hàng đầu với hai nhà máy ở Hưng Yên, tất cả các mẫu da đều được chúng tôi nhập từ Đức, Bỉ, Malaysia... 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Tạp Chí Nội Thất © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top