Những bộ sofa nỉ nhung cao cấp đã xuất hiện nhiều hơn trong những không gian sang trọng đẳng cấp của những gia đình việt. Không phải ngẫu nhiên mà chúng lại có sức hút lớn đến vậy, hãy cùng chúng tôi trải nghiệm nét đẹp khó cưỡng lại của những bộ sofa nỉ nhung nhé.





Sofa Bọc Nỉ Nhung Có gì đặc biệt 

Như các bạn đã biết chất liệu vải nỉ nhung mềm mại, sang trọng, quý phái và quyến rũ. Điểm đặc biệt mà chất liệu nỉ mang lại là vẻ sang trọng quý phái, cùng với cảm giác mềm mịn cực thích khi bạn dùng vay vuốt và cảm nhận những sợi nỉ nhỏ mơn chớn da tay. Điều đặc biệt nữa là những bộ sofa nỉ nhung có khả năng hút sáng tốt vì thế những bộ sofa nỉ nhung lên màu rất đẹp.




Những bộ sofa bọc nỉ nhung còn có ưu thế khác nữa là sự đa dạng về màu sắc, với hàng chục màu sắc khác nhau trong bộ sưu tập Nội Thất Hoa Phú tự tin đáp ứng được hầu hết những yêu cầu về màu sắc của quý khách hàng, từ những màu truyền thồng đến những màu hiện đại phúc tạp mang hơi hướng Châu Âu.



Sofa nỉ nhung có cấu tạo đặc biệt

Mang vẻ ngoài sang trọng quý phái, nhưng bên trong cấu tạo của bộ sofa nỉ nhung mới thực sự chất. Với phần chịu lực là khung gỗ sồi nhập khẩu từ Mỹ, Đan Mạch được tẩm sấy 100% từ bên nước bạn, lõi của bộ sofa gồm các lớp đó là : lò xo đàn hồi, nệm mút cao su, lớp bông lót. Với cấu tạo từ những vật liệu cao cấp như thế làm cho việc trải nghiệm của bạn thực sự khác biệt, sofa không bao giờ bị méo móp, bạn đứng lên ngồi xuống sofa sẽ đàn hồi theo ngay trong tích tắc, ngoài ra việc đàn hồi tốt như thế sẽ giúp bộ sofa nâng đỡ cơ thể tốt hơn hạn chế đau nhức cơ thể.


Sofa nỉ nhung Hoa Phú - số 1 tại Hà Nội

Là đơn vị tiên phong trong việc sản xuất và xuất khẩu nội thất cao cấp định hướng theo phong cách Châu Âu Hiện Đại. Các sản phẩm của Hoa Phú 90% nguyên liệu sử dụng được nhập khẩu và chất lượng sản phẩm đều đạt tiêu chuẩn Châu Âu. Vì là một đơn vị đi đầu trong dòng sofa nỉ nhung lên khách hàng tuyệt đối yên tâm khi sử dụng sản phẩm của Hoa Phú. Khung gỗ sồi Hoa Phú bảo hành 8 năm, vải nỉ bọc bảo hành 3 năm và bảo hành từ 3-5 năm cho những phụ kiện khác.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Tạp Chí Nội Thất © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top