Những mẫu giường ngủ cao cấp phong cách khách sạn 5 sao sẽ mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm nghỉ ngơi thư giãn đầy thú vị ngay tại nhà. 



Khi nhắc đến giường khách sạn là chúng ta nghĩ ngay đến những chiếc giường sang trọng, hoành tránh, đồ sộ, êm ái, đàn hồi và thư giãn vô cùng. Đúng là thé giường khách sạn luôn là chuẩn mực, được trải nghiệm nó là một cảm giác khó tả. Với nhiều năm làm nghề và nghiên cứu Nội Thất Hoa Phú đã quy chuẩn và phát triển mẫu giường cao cấp mang phong cách của một chiếc giường khách sạn với đầy đủ yếu tố hoàn hảo.



Giường ngủ cao cấp tiêu chuẩn khách sạn 5 sao 

Giường ngủ khách sạn 5 sao luôn được coi là chuẩn mực, chất liệu cao cấp, thiết kế hoàn hảo, cấu tạo hoàn hảo giúp cho sự trải nghiệm của khách lưu trú tốt nhất. Tất cả vật liệu sử dụng tạo lên những chiếc giường khách sạn chuẩn 5 sao đều sử dụng chất liệu cao cấp thượng hạng : gỗ Sồi cao cấp, vải bọc cao cấp nhập khẩu Maylaysia, Da bọc nhập khẩu Đức, Bỉ, Malaysia, Nệm là loại 5 lớp kết hợp cả lò xo và mút cao su, ... ngoài ra có một số chiếc giường cao cấp như giường hoàng gia còn được đính ốc đá quý và dát vàng, dát bạc.


Hầu hết những chiếc giường khách sạn đều mang đến vẻ đẹp khác biệt chúng không phải là hàng sản xuất đại trà, ngay cả trong cùng một khách sạn các mẫu giường cũng không giống nhau, mỗi mẫu ở mỗi phòng khác nhau sẽ khác nhau, tùy theo thiết kế tổng quan của căn phòng. Hoa văn họa tiết và những vật trang trí trên chiếc giường khách sạn đều rất tỉ mỉ, trau truốt và hầu như không có lỗi và chi tiết thừa.

Giường ngủ cao cấp phong cách khách sạn 5 sao

Nhiều người khi đi công tác hoặc du lịch họ lưu trú tại khu khách sạn 5 sao, họ nghỉ trên chiếc giường khách sạn chỉ vài ngày thế là họ bị mê hoặc bới vẻ đẹp và những trải nghiệm đặc biệt mà nó mang tới. Nhưng nhiều người gặp khó khăn trong việc tìm kiếm những chiếc giường ngủ cao cấp chuẩn 5 sao tại việt nam và bây giờ điều đó đã dễ dang hơn nhiều nếu các bạn tìm đến Nội Thất Hoa Phú.


Các mẫu giường ngủ cao cấp Hoa Phú đều đạt được những tiêu chuẩn hoàn hảo của 1 chiếc giường khách sạn 5 sao : chất liệu ngoại nhập, thiết kế theo yêu cầu, nắm bắt xu thế kịp thời, mẫu mã đa dạng mang nhiều phong cách từ Âu sang Á.




Tham khảo thêm một số mẫu giường ngủ cao cấp đẹp : 



 xem thêm một số mẫu ghế đôn giường đẹp : 





0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Tạp Chí Nội Thất © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top