Giường Bọc Vải chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị, một không gian nghỉ ngơi đầy cảm xúc, ngoài ra những mẫu giường bọc vải còn mang đến giá trị cao về tính thẩm mỹ.



Hình ảnh trên không mang ý nghĩa so sánh hơn thua mỗi cái có vẻ đẹp và thị hiếu riêng tôi không bàn, tôi chỉ muốn các bạn nhìn thấy được sự khác biệt của mẫu giường bọc vải Hoa Phú và những mẫu giường gỗ truyền thống, nhìn kỹ các bạn có thể thấy nét đẹp hiện đại, phòng khoáng của chiếc giường bọc vải. 

Sức hút của những chiếc giường bọc vải 

Nói đến phong cách giường ngủ cao cấp mới đang là trào lưu bây giờ thì không chỉ riêng giường ngủ bọc vải, chúng ta có thể nhắc tới giường bọc da, giường hoàng gia, giường khách sạn... mỗi phong cách và mỗi dòng đều có vẻ đẹo và sức lôi cuốn riêng. Với vẻ đẹp nhẹ nhàng, sang trọng nhưng không tạo cảm giác xa lạ, chiếc giường bọc vải luôn mang đến sức hút với vẻ đẹp của một cô gái thùy mị, ấm áp e thẹn mà thích thú đến lạ. 



Cấu tạo của chiếc giường bọc vải

Nói một cách đơn giản nhất giường bọc vải là chiếc giường bình thường được bọc toàn bộ bới 1 lớp vải cao cấp bên ngoài, lớp vải này có thể là vải thô, vải nhung và vải nỉ. Về cấu tạp cơ bản giường ngủ bọc vải vẫn có những phần sau : khung giường làm từ gỗ sồi nhập khẩu từ Bắc Âu, giát giường nan sóng, vải bọc cao cấp nhập khẩu Malaysia hoặc Indonesia, ngoài ra một số mẫu còn có thêm phụ liệu kim loại.


Ngoài việc là chiếc giường bình thường chiếc giường bọc vải của Hoa Phú đã được nâng cấp thông minh hơn, giát giường có thế nâng lên hạ xuống dễ dàng với hệ thống trợ lực giúp việc lau dọn dễ dàng hơn bao giờ hết, ngoài ra hai bên hong giường còn được trang bị hai ngắn kéo đựng đồ tiện lợi.

Mua giường bọc vải ở đâu

Đọc đến đây thì đã có một số người bắt đầu muốn tìm hiểu để mua rồi, tôi cũng xin giới thiệu và mang đến cho các bạn một gợi ý đó là Nội Thất Hoa Phú đơn vị sản xuất nội thất cao cấp hàng đầu, Nội Thất Hoa Phú sở hữu hai nhà máy hiện đại, đội ngũ công nhân lành nghề, với kinh nghiệm nhiều năm xây dựng và phát triển Nội Thất Hoa Phú luôn đảm bảo sản phẩm xuất xưởng với chất lượng cao nhất vì thế tất cả các mẫu giường bọc vải của Hoa Phú được bảo hành lên đến 8 năm, với sự cam kết cao nhất về chất lượng, các bạn hãy yên tâm khi đến với Hoa Phú các bạn có thể tham khảo những sản phẩm nội thất cao cấp của Hoa Phú trước khi có quyết điịnh.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Tạp Chí Nội Thất © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top