Ghế đôn bọc da cao cấp thường được sử dụng để kết hợp với bộ sofa, kết hợp với giường, để tạo thành 1 sét nội thất hoàn chỉnh và thẩm mỹ. Các mẫu ghế đôn bọc da thường mang đến vẻ đẹp sang trọng, sự kết hợp của chúng vừa giải quyết nhu cầu sử dụng nhưng cũng mang đến những hiệu ứng tích cực về thẩm mỹ.


Mẫu ghế đôn sinh ra là để khỏa lấp những chỗ thiếu hụt và để tôn lên vẻ đẹp của những món đồ xung quanh. Tại sao chúng tôi lại nói như vậy, bạn biết đấy thường ghế đôn sẽ được gọi kèm theo như đôn sofa, đôn giường... Kết luận lại thì ngoài việc dùng để ngồi tức là chức năng chính, thì chiếc ghế đôn cao cấp thường được dùng để trang trí thêm.

Ghế đôn sofa cao cấp

Có lẽ ghế đôn kết hợp với sofa là phổ biến nhất, giống như một cặp bài trùng, với những phòng khách nhỏ diện tích hạn chế chỉ đặt được 1 chiếc sofa 3 chỗ và 1 chiếc bàn trà, thì việc thêm 1 chiếc ghế đôn cao cấp cùng tone với chiếc sofa tạo thành 1 set hoàn chỉnh, ghế đôn cho sofa thì có muôn hình vạn dáng, vì thế việc lựa chọn cho mình một set hoàn chỉnh là điều không khó, nhưng có vài điều tôi xin lưu ý bạn trước khi chọn mua ghế đôn sofa : 
  • Chọn ghế đôn sofa vừa với không gian diện tích căn phòng, bé quá sẽ không tạo được dấu ấn và sự đống điệu với những món đồ còn lại, to quá thì phản tác dụng, cần phải cân đối kỹ lưỡng. 
  • Ghế đôn sofa phải đồng điệu với chiếc bộ sofa của bạn về cả hình dáng, phong cách, màu sắc và hoa văn họa tiết
  • Nếu có thể chúng tôi khuyên bạn lên chọn ghế sofa và đôn đồng thời cùng một nhà cung cấp. 



Ghế đôn dài - ghế đôn giường

Các mẫu ghế đôn dài thường chúng ta ít gặp vì bó hay được sử dụng trong phòng ngủ cùng với chiếc giường cao cấp, có thêm chiếc ghế đôn dài chiếc giường trở lên mềm mại hơn, thướt tha hơn, uyển chuyển hơn. Ngoài tính thẩm mỹ những chiếc đôn dài khi kết hợp vừa vặn với chiếc giường ngủ cao cấp còn tạo cho chủ nhân một chỗ để ngồi nghỉ thư giãn, xem tivi hoặc đọc sách mà không muốn ngồi lên giường.




Ngoài việc sử dụng kèm với sofa hoặc giường ngủ, những mẫu ghế đôn còn rất linh hoạt chú nhân có thể tự do sử dụng với nhiều mục đích khác nhau, đơn giản chỉ để ngồi đọc sách, hay chỉ đơn giản là cái ghế, có một số mẫu còn có thể làm kệ trang trí.



Một chiếc ghế đôn không chiếm quá nhiều diện tích cũng như chi phí, nhưng những sự tiện dụng và lợi ích về cả tính thẩm mỹ và công năng mà nó mang lại thì vô cùng lớn. Hãy chọn cho mình 1 chiếc ghế đôn hoàn hảo phù hợp với nhu cầu sử dụng nhé, chất lượng cuộc sống của bạn phụ thuộc vào sự tiện nghi mà nội thất nhà bạn mang lại.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Tạp Chí Nội Thất © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top