Kê giường ngủ theo phong thủy tránh xấu hướng tốt, đây là điều chúng ta hoàn toàn có thể làm được nếu chúng ta ứng dụng chính xác. 



Phong thủy quan trọng như thế nào trong phòng ngủ ?

Trong thế giới vũ trụ rộng lớn này, mọi sự, mọi vật, mọi không gian đều có quan hệ với nhau, bổ sung nhau, kìm hãm nhau... ví như mặt trời soi sáng tạo sự sống trên trái đất, con người sống trên trái đất, trái đất quay quanh mặt trời vận động tạo ra đất, núi, sông, biển, hồ, các trường năng lượng tạo gió, lốc xoáy... rồi sự sống sinh sôi cây cỏ phát triển tất cả đều có mối quan hệ mật thiết với nhau. Phong thủy chính là kết quả của mối quan hệ đó, nó vận động và biến đổi không ngừng theo môi trường, sự vật và hiện tượng, có biến đổi tạo cái tốt, có biến đổi tạo cái xấu, chúng ta sẽ không thay đổi được nó những chúng ta có thể điều khiển nó theo ý thức của mình, và khoa học nghiên cứu về phong thủy ra đời. 




Bạn hỏi tôi thế phong thủy ảnh hưởng như thế nào đến cuộ sống của chúng ta và cụ thể phong thủy phòng ngủ ảnh hưởng như thế nào ? Như chúng ta biết bếp là nơi khởi phát năng lượng, là không gian quan trọng bậc nhất trong căn nhà, tiếp đó đến phòng ngủ, phong ngủ là nơi sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe, tài vận và bản mệnh của người ở trong đó. Các bạn có cảm giác mình ngủ hay mơ mộng thất thần, hay sáng ngủ dậy hay đau mỏi, chóng váng không... và vật ảnh hưởng trực tiêp lên chúng ta là giường ngủ, nào hãy cũng chúng tôi đi khám phá và điều chính nó nhé.



Kê giường ngủ theo phong thủy tránh xấu, hướng tốt


Hầu như trước khi mua giường ngủ về chẳng ai nghĩ ah màu này có hợp với tuổi của mình không, hình dáng này có hợp không, thích là mua. Còn sau đó đến việc kê giường theo phong thủy thì chẳng ai để ý, thấy hợp thấy tiện thì đặt thôi, cảm tính hết thế là hậu quả tác hại vô cùng, nó sẽ âm ỉ bào mòn sức khỏe chúng ta. 

  • Kê giường ngủ theo tuổi hợp bản mệnh gia chủ : Theo quan niệm phong thủy ngũ hành tương sinh tương khắc, chính vì thế bạn lên biết mình thuộc mệnh nào: kim, mộc, thủy, hỏa, thổ, để tìm hướng phù hợp với tuổi của mình. Những người thuộc mệnh mộc, thủy, hỏa nên đặt giường ngủ theo hướng bắc, đông, nam và đông nam đều được, như thế đảm bảo sẽ mang đến điều tốt lành cho cuộc sống gia đình. Những người mệnh kim và thổ là thì hướng tốt nhất để kê giường ngủ là đông bắc, tây bắc, tây nam và tây. Ngoài ra bạn cũng phải chủ ý đầu giường quay về hướng tốt và dựa vào tường nhé. 



  • Màu sắc phải hợp phong thủy : Người mệnh mộc thích hợp với màu xanh và màu đen ngoài ra màu tối trầm như màu đất, màu nâu cũng chấp nhận được. Người mệnh kim lên dùng tông màu sáng, trang trí các vật dụng trong phòng ngủ có ánh kim. Người mệnh thổ lên sử dụng màu nâu, màu đỏ và màu vàng. Mênh hỏa có thể sử dụng màu đỏ, hồng, tím ngoài ra màu xanh cũng alà lựa chọn tương đối tốt. Mệnh thủy lên dùng màu trắng, xám bạc. Các màu săc chúng ta có thể dùng trong việc sơn tường, chọn thảm, chọn ga gối, nếu giường bọc vải, giường bọc da có thể chọn màu sắc vật liệu phù hợp. 

  • Vài lưu ý khi đặt giường : ví dụ như đặt giường tránh quay đầu vào nhà vệ sinh, không lên đặt giường cạnh lối đi, của ra vào... những chi tiết tưởng là nhỏ nhưng thực sự nó ẩn chưa nhiều mối nguy hại, các bạn có thể tham khảo bài viết tư vấn cách đặt giường nan sóng hợp phong thủy để áp dụng chi tiết cho nhà mình nhé.


  • Đồ đạc phòng ngủ cần bố trí hợp lý theo phong thủy : đầu giường gối vào tường rồi, 3 mặt còn lại chúng ta phải bố trí nội thất trong phòng ngủ sao cho thông thoáng, tránh việc gây cản trở, che khuất tầm nhìn. Ngoài ra khi chọn giường cũng lên chọn giường ngủ chân cao chút có thẻ dọn dẹp, nếu không cũng phải chọn loại có thể nhấc lên nhắc xuống trợ lực dễ dàng vệ sinh gầm giường, nơi mầm bệnh dễ nảy sinh nhất. 

Cuối cùng ngoài việc chú ý đến phong thủy trước khi chọn giường ngủ bạn cũng phải lưu ý đến những yếu tố như kích thước, hình dáng. Chúc bạn chọn được chiếc giường ưng ý và bài trí thật đẹp mắt và hài hòa, tạo được một không gian nghỉ ngơi thực sự. Tham khảo ngay kinh nghiệm mua giường ngủ đẹp ở Hà Nội không phải ai cũng biết

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Tạp Chí Nội Thất © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top