Nội Thất Hoa Phú chuyên tư vấn thiết kế, sản xuất và thi công nội thất khách sạn chuẩn 3 sao, 4 sao, 5 sao hàng đầu Hà Nội. 




Với những khách sạn đẳng cấp 3 sao, 4 sao, 5 sao việc thiết kế và thi công nội thất vô cùng quan trọng, nó vừa phải đáp ứng được nhu cầu thẩm mỹ, vừa phải đáp ững được những quy chuẩn để được công nhận. Thiết kế kiến trúc khách sạn phải độc đáo, đẹp, có phong cách, thiết kế thi công nội thất  phải đồng bộ, chất lượng tiêu chuẩn, dịch vụ tương xứng... đó là những yêu cầu khắt khe cần phải đáp ứng.

Ngoài ra yêu cầu khác khó khắc hơn đó là đáp ứng như cầu của khách hàng, ở đây chúng ta phải dựa vào kinh nghiệm và sự thấu hiểu tâm lý khách lưu trú. Một khách sạn đẹp có tính thẩm mỹ, tiện nghi hiện đại chắc chắn sẽ được khách hàng lưu ý và quay lại. Vậy làm thế nào để có được một khách sạn cao cấp đạt chuẩn và thu hút khách hàng.




Thiết kế và thi công nội thất khách sạn 3 sao 4 sao 5 sao cùng Nội Thất Hoa Phú

Trước khi tư vấn thiết kế nội thất khách sạn cho bất kỳ khách hàng nào, chúng tôi đều ngồi lại lắng nghe khách hàng, lắng nghe mong muốn của họ, lắng nghe về đối tượng khách họ muốn phục vụ, từ đó chúng tôi hiểu được phong cách thiết kế họ muốn hướng đến, vì thế giải pháp thiết kế nội thất khách sạnNội Thất Hoa Phú mang tới cho khách hàng luôn được chấp nhận và tin tưởng. 




Nếu ai đã 1 lần đặt chân đến những khách sạn hàng đầu Việt Nam như : Sofitel Metropole Hanoi, Melia Hà Nội, Hà Nội Sheraton ... đều cảm nhận được sựu sang trọng nét tinh tế của từng đồ dùng nội thất và cách xắp đặt chúng, để tạo được lên những kiệt tác về Nội Thất Khách Sạn như thế việc đồng bộ từu thiết kế đến thi công nội thất là điều bắt buộc. 

Khách hàng lưu trú đến từ nhiều đẳng cấp khác nhau, nhiều nhu cầu khác nhau, nhiều mức chi trả khác nhau, vì thế 1 khách sạn không thể đáp ứng hết được tất cả các tập khác hàng dẫn đến hình thành lên nhiều nhóm khách sạn : 5 sao và 3 sao, khách sạn từ 2 sao - nhà nghỉ bình dân. Ở bài viết này chúng tôi sẽ đi sâu tư vấn thiết kế và thi công nội thất khách sạn ở phân khúc 5 sao và 3 sao. 





Mục đích cuối cùng của khách hàng lưu trú đến với khách sạn là nghỉ ngơi, hưởng thụ và trải nghiệm không gian đẳng cấp khác biệt. Những đồ dùng nội thất như : sofa khách sạn cao cấp, giường ngủ cao cấp, ghế thư giãn, tấm nệm, tấm thảm, chiếc bàn ăn, sự thoải mái đến từ bộ chiếc ghế ăn, hay đơn giản là sự tinh tế của chiếc ghế thư giãn đọc sách... sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến trải nghiệm của khách hàng chứ ko phải những hào nhoáng đến từ sảnh lễ tân, những tấm đá ốp lát ( nói như thế không có nghĩa là chúng không quan trọng nhé - rất quan trọng là khác ). 


Sự thấu hiểu khách hàng


Khách sạn cao cấp 3 sao và 5 sao khác với những khách sạn cấp dưới là họ định vị rõ khách hàng, họ thấu hiểu khách hàng, từ đó họ sẽ nghiên cứu, định hình kiến trúc và xác định phong cách nội thất, tất nhiên rồi những khách hàng ở đẳng cấp này họ cũng rất có gu thẩm mỹ và biết thưởng thức cái đẹp. 





Tôi ví dụ khách sạn Melia Hà Nội các bạn sẽ dễ dàng nhận ra phong cách thiết kế của họ mang nhiều nét Á Đông với tông màu vàng trầm, nhưng đồ nội thất của họ lại có dáng vẻ và phong cách Châu Âu, như vậy ta thấy rõ ý đồ của Melia Hà Nội họ định vị khách hàng của họ là những người thích sự trải nghiệm mới lạ với đa dạng phong cách thiết kế. 




Nhưng đến Metropole Hà Nội lại khác hoàn toàn từ kiến trúc đến nội thất đều đậm chất Châu Âu cổ điển, đặc biệt cho những khách hàng bảo thủ khó tính đòi hỏi sự toàn mỹ trọn vẹn, những hình ảnh mang dáng dấp của những khu biệt thự của Pháp được mang vào rất nhiều trong không gian nội thất khách sạn Sopitel Metropole Hà Nội. 





Thiết kế thi công nội thất khách sạn 5 sao 3 sao phải đồng bộ


Hầu hết những khách sạn từ 3 sao đến 5 sao đều có những không gian sau : sảnh lễ tân, hệ thống phòng lưu trú ( phòng tắm, phòng ngủ, phòng khách), khu phục vụ hội nghị hội thảo, bar, khu massage sauna, casino ( một số khách sạn 5 sao, ... mỗi không gian đều có chức năng riêng và quan trọng như nhau, một điều chủ khách sạn nào cũng mong muốn là để lại ấn tượng với khách lưu trú để làm được điều đó phong cách nội thất cần phải đồng bộ ở mọi không gian. 




Đây là ảnh chụp ở Metropole Hà Nội các bạn có thể nhận thầy tone màu trắng và gỗ màu trầm, tiếp theo ở hình ảnh dưới là phòng suite nhé : 



Thật dễ dàng để cảm nhận sự sang trọng, tinh tế của không gian đúng không, cách bố trí nội thất và cách vận sáng cũng tuyệt hảo phải không. Thêm 1 bức ảnh nữa ở quầy Sevice nhé. 




Tuy là khách sạn sang trọng bậc nhất Hà, nhưng khi bước vào không gian của Metropole Hà Nội bạn không bao giờ có cảm giác xa lạ, nó quý phái và thân thiện, sang trọng tuyệt đối mà không kiêu kỳ.


Nên chọn 1 đơn vị duy nhất thiết kế và thi công khách sạn 3 sao và 5 sao


Khi chọn nhà cung cấp nội thất khách sạn chúng tôi khuyên các khách hàng lên chọn một đơn vị thiết kế hoặc thi công, có thể chọn hai đơn vị 1 thiết kế 1 thi công nhưng không lên chọn 2 đơn vị cùng làm một hạng mục, như ở phần trên tôi đã nói về sự đồng bộ và bạn lên làm như thế nếu không muốn khách sạn của mình trở lên kệch kỡm chắp vá lôm côm, việc này xảy ra ở những khách sạn 2 sao trửo xuống là bình thường nhưng không bao giờ được phép ở khách sạn 3 sao đến 5 sao. 




Ví dụ nếu bạn thuê một đơn vị thi công và sản xuất nội thất cho khách sạn 5 sao của mình, bạn chọn 1 đơn vị cung cấp thì sẽ tốt hơn, nội thất khách sạn sẽ đồng bộ hơn, quy trình sử lý, khắc phục hay bảo sẽ thuận tiện và chuyên nghiệp hơn.


Đơn vị sản xuất nội thất khách sạn cao cấp tốt nhất Hà Nội





Nội Thất Hoa Phú là đơn vị đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam sản xuất và thiết kế đồ nội thất khách sạn cao cấp, với hơn 10 năm kinh nghiệm sản xuất đồ nội thất cao cấp, với khát khao mang đến cho khách hàng giải pháp đồ nội thất khách sạn 5 sao, 3 sao hàng Việt Nam chất lượng cao không thua kém hàng Châu Âu, những loại hàng mà ngày trước chúng ta phải nhập khẩu với giá thành đắt đỏ và thời gian chờ đợi rất lâu.


Nội Thất Cao Cấp Hoa Phú cung cấp Sofa Cao Cấp, Giường Khách Sạn Cao Cấp, Ghế Thư Giãn, Bàn Ghế Ăn Cao cấp, tất cả các sản phẩm công ty Hoa Phú sản xuất đều đạt chuẩn chất lượng Châu Âu, phong cách thiết kế và chất liệu đều định hướng ở phân khúc cao cấp. 


Sofa cao cấp

Giường Cao Cấp

Ghế Ăn Cao Cấp



Đến với Nội Thất Hoa Phú là bạn đã tìm đúng đơn vị cung cấp sản phẩm Nội Thất Khách Sạn đồng bộ, cao cấp tiêu chuẩn hiện đại, phong cách Châu Âu, rất phù hợp với những khách sạn 3 sao, 5 sao. 


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Tạp Chí Nội Thất © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top