Tại sao những mẫu ghế sofa cổ điển Châu Âu lại có sức hút mạnh mẽ trên thị trường như vậy, nó có đặc điểm và lợi thế gì. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ghế sofa cổ điển Châu Âu có gì nhé. 

Ghế sofa cổ điển Châu Âu đẳng cấp của giá trị

Ghế sofa cổ điển Châu Âu luôn mang đến 3 bộ giá trị nổi bật khác biệt hẳn với những mẫu ghế sofa còn lại trên thị trường. Ghế sofa cổ điển Châu Âu luôn nổi bật về giá trị thẩm mỹ, giá trị vật chất và giá trị tinh thần.

Giá trị thẩm mỹ :  

Tất cả những mẫu ghế cổ điển Châu Âu đều mang đến vẻ đẹp quý phái, quyến rũ và khác biệt. Khi thi công sản xuất các mẫu ghế sofa cổ điển đều được thiết kế với những đường nét uốn lượn mềm mại, những hoa văn cầu kỳ, lạ mắt. Điều làm lên sự khác biệt là khâu tạo tác được thực hiện bởi những nghệ nhân hàng đầu, trau truốt tỉ mỉ lên giá trị thẩm mỹ khi thành phẩm cực cao. Cho nên khi đặt chúng trong một không gian phù hợp những bộ sofa cổ điển sẽ toát lên vẻ đẹp không thể cưỡng lại, đầy kiêu xa và đẳng cấp.

Giá trị vật chất 

Vật liệu cấu thành sản phẩm làm nổi bật lên giá trị vật chất, mỗi chiếc ghế sofa cổ điển Châu Âu như chúng ta biết nó được cấu tạo từ những vật liệu thượng hạng nhất như : vàng, bạc, thép cao cấp, gỗ quý, da thuộc, vải nỉ cao cấp, lò xo cao cấp, nệm mút ca su cao cấp. Những vật liệu thương hạng được chế tác từ những bàn tay tài hoa của những nghệ nhân hàng đầu chắc chắn sẽ mang đến những sản phẩm để đời, vĩnh cửu với thời gian. Thêm nữa việc nghiên cứu để kết hợp những vật liệu sao cho tinh tế, hài hòa để làm nổi bật lên nét quý phái cảu chúng cũng là một thách thức. Từ giá trị vật chất cao quý được nhìn thấy nó tôn lên giá vị vô hình, nó mang đến đẳng cấp, sự chịu chơi của chủ sở hữu, nó là sự khẳng định chắc chắn về tầm vóc, đẳng cấp và quyền uy. 

 

  Giá trị tinh thần

Sofa cổ điển Châu Âu luôn đứng đầu về mọi mặt như đã nói ở trên, tính thẩm mỹ thì khỏi bàn nữa từ lâu nó đã được các tầng lớp hoàng gia quý tộc sửu dụng, vật liệu cấu thành thì cũng toàn hàng thượng đẳng, cho lên sở hữu mẫu sofa cổ điển cao cấp ngẫu nhiên bạn có được sự thừa nhận ngầm của mọi người về vị trí xã hội, lối sống và phong cách thẩm mỹ. Một sự thừa nhận đầy kính trọng.

Giá ghế sofa cổ điển Châu Âu

Với những giá trị không phải bàn cãi ở trên, chắc chắn bạn phải bỏ ra số tiền không nhỏ để sở hữu nó. Những chiếc ghế sofa cổ điển Châu Âu xuất hiện ở Việt Nam hiện nay thường từ 2 nguồn hàng Trung Quốc và Hàng Made in Việt Nam giá hai nguồn này giao động từ vài chục đến vài trăm triệu. Loại tầm trung cấp thì giá từ 40-200 triệu, loại cao cấp phổ biến từ 200-500 triệu.


Chọn bộ bàn ghế sofa cổ điển Châu Âu nhập khẩu hay sản xuất trong nước

Các sản phẩm sofa cổ điển Châu Âu hiện nay đang tràn lan trên thị trường, nguồn gốc không rõ ràng, mẫu mã kiểu dáng và chất liệu cũng làm người tiêu dùng bối rồi, ngay cả những bộ sofa được gọi là nhập khẩu có giá trên trời cũng dễ khiến chúng ta bị mắc lừa. Và lời khuyên của chúng tôi là bạn lên chọn những chiếc ghế sofa cổ điển Châu Âu sản xuất trong nước vì những điều sau : Sofa cổ điển Châu Âu sản xuất trong nước bạn biết được nguồn gốc, biết được nguyên vật liệu sử dụng, ngoài ra bạn còn biết được quy trình sản xuất theo dõi được sự hình thành sản phẩm. Vậy thì thay vì việc chọn một bộ sofa cổ điển Châu Âu nhập khẩu không rõ nguồn gốc thì hãy chọn một bộ sofa cổ điển sản xuất tại Việt Nam chất lượng không hề kém cạnh mà giá thành rẻ hơn, chất lượng tốt và dễ kiểm xoát hơn.

 Mua sofa cổ điển Châu Âu ở Hà Nội

Nội thất Hoa Phú luôn tự tin là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất nội thất cao cấp, Nội Thất Cao Cấp Hoa Phú cũng là đơn vị hàng đầu trong việc sản xuất và xuất khẩu sofa cổ điển Châu Âu, lên khi chọn sofa cổ điển Hoa Phú bạn sẽ vô cùng yên tâm vì những gì chúng tôi mang lại : nguyên liệu nhập khẩu chuẩn Châu Âu, thợ và nghệ nhân lành nghề, dây chuyền sản xuất hiện đại đạt tiêu chuẩn, bảo hành sản phẩm 8 năm, chăm sóc bảo dưỡng định kỳ 6 tháng/ lần.Đó là tất cả lý do mà chúng tôi khuyên bạn lên chọn Hoa Phú vì một sự đảm bảo vĩnh cửu. 






0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Tạp Chí Nội Thất © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top