Các kiểu sofa hiện đại đang là xu hướng lựa chọn của nhiều gia đình, vậy sofa hiện đại có những đặc điểm gì gì thu hút và các kiểu sofa hiện đại sẽ phù hợp với không gian nào : chung cư, nhà phố hay biệt thự. 


Trước khi quyết định mua sofa hiện đại chắc bạn cũng đã cân nhắc nhiều yếu tố từ cấu tạo chất liệu, giá cả...đọc bài 4 yếu tố bạn phải biết khi mua ghế sofa hiện đại cao cấp để tim hiểu thêm, ở bài viết này tôi đi sâu nói về các kiểu sofa hiện đại, với ưu nhược điểm của từng loại. Sofa hiện đại cao cấp sẽ được chia làm 3 kiểu sau : sofa hiện đại 2 chỗ, sofa hiện đại 3 chỗ, sofa chữ L -sofa góc.

Sofa hiện đại 2 chỗ

Ngay cái tên đã cho chúng ta thấy được đặc điểm và công năng của nó, sofa hiện đại 2 chỗ thường phù hợp với không gian nhỏ không có quá nhiều lựa chọn về diện tích, đặc biệt những mẫu ghế sofa 2 chỗ rất kinh hoạt trong việc di chuyển vì nó không quá to. Và ghế sofa 2 chỗ cũng rất dễ kết hợp với ghế đơn ( sofa đơn ), sofa 3 chỗ. Ngoài ra sofa 2 chỗ hiện đại còn có thể sử dụng độc lập không cần bàn, dạng như một chiếc ghế thư gian trong phòng ngủ. 

Sofa 3 chỗ

Những mẫu sofa hiện đại 3 chỗ thường được dùng cho phòng khách những căn hộ chung cư nhỏ hoặc nhăng căn nhà phố có bề ngang hẹp vì chúng có thể đứng độc lập và kết hợp với 1 bàn trà sofa và tiếp đến có thể là kệ tivi, đây là kiều xắp xếp thường thấy. Những bộ sofa 3 chỗ thường có nhiều mẫu thiết kế đẹp với mẫu đa dạng, ví dụ như hình bên dưới sofa 3 chỗ hình vòng cung lạ mắt.

sofa hiện đại 3 chỗ

 Sofa chữ L - sofa góc

Những bộ sofa chữ l hay sofa góc là những bộ sofa rất lớn, nhiều mẫu thiết kế đẹp, rất phù hợp với những không gian rộng rãi. Với những ngôi nhà lớn việc đặt những bộ sofa thẳng bình thường sẽ dễ làm không gian chở lên lạc lõng dễ chia cắt, nhưng với bộ sofa chữ L lại tạo được sự phân chia không gian rất hợp lý, kế cả khi nó đứng một mình. 


Vài điểm cần lưu ý

Sau khi xác định được kiểu dáng sofa hiện đại mà bạn ưng ý và thấy phù hợp với không gian nhà, bạn phải xác định được bạn sẽ chi bao nhiêu tiền cho nó, bạn thích bọc vải, hay bọc da, bạn thích kiểu đơn giản hay cách điệu, bạn thích loại vai lùn hay vai cao (cái này phải tùy vào chiều cao của trần nhà). Hãy đọc bài chi tiết Kinh nghiệm Chọn Ghế Sofa Hiện Đại Bạn Lên Biết Khi Mua Sofa




Liên hệ với chúng tôi qua sđt : (096) 685 1088

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Tạp Chí Nội Thất © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top